3 bài tập thể hình giúp tăng cân

Chăm sóc một cơ thể gọn gàng, khỏe khoắn, cân đối đó còn là cách để bạn “lắng nghe” cơ thể mình, thấu hiểu và chăm sóc để có được vóc dáng như ý. Sau đây mời bạn tham khảo 3 bài tập thể hình giúp tăng cân.

Bài tập 1: Tập cơ ngực với tạ đòn

Nằm đẩy ngực với tạ đòn, nhớ là khi đẩy lên thẳng tay và hạ xuống chạm nhẹ vào ngực. Bạn tập 10 đến 12 lần cho mỗi hiệp. Tập từ 3 – 4 hiệp.

tang-can3

Bài tập 2: Tập cơ ngực dốc nghiêng 45 độ

Đẩy ngực trên với ghế dốc 45 độ cùng tạ đòn. Động tác này bạn cũng tập lại 10 đến 12 lần cho mỗi hiệp. Tập từ 2 – 3 hiệp.

tang-can3a

Bài tập 3: Tập cơ ngực với máy ép

Ép ngực trên máy tập. Động tác này nhằm phát triển hết phần trước của cơ ngực. Khi ép nhớ ép sát vào nhau và mở rộng ngang vai. Động tác này tập 10 – 12 lần cho mỗi hiệp. Tập từ 2 – 3 hiệp.

=> Xem thêm: Tảo mặt trời là gì TẠI ĐÂY

tang-can4

Thông thường, bạn nên tập khoảng 3-4 buổi/tuần là hợp lí, mỗi buổi khoảng 40-60 phút, tuy nhiên cần duy trì thường xuyên và đều đặn.

Bằng biện pháp tự nhiên và luyện tập bạn cần thời gian và kiên trì mới có kết quả như mong muốn. Bạn có thể tham khảo sử dụng sản phẩm tảo xoắn hỗ trợ tăng cân hiệu quả, xem tảo xoắn mua ở đâu hãy bấm tại đây: http://nhathuocviet.vn/tin-tuc/tao-xoan-cong-dung-va-cach-dung-tao-xoan.html