4 biển quảng cáo ngoài trời tương tác thông minh

Quảng cáo ngoài trời đang được thuê mướn như một loại hàng hóa mà bản thân nó không hề sở hữu hoặc không có sự cho phép của chủ nhân: đó là tầm nhìn của bạn. Có lẽ bạn chưa bao giờ suy nghĩ về quyền của bạn về vấn đề này. Nhiều quốc gia đã xem việc cố ý xâm phạm không gian riêng tư là một vấn đề nghiêm trọng. Các bảng quảng cáo ngoài trời từng ngày một đã cố ý chiếm lấy không gian cá nhân. Dưới đây là 4 biển quảng cáo ngoài trời tương tác thông minh 

2. Toyota

9804Toyota_1466957141

Để quảng bá dòng xe Toyota RAV4 Hybrid, Saatchi ^ Saatchi LA đã dựng nên một vách leo lớn nhất tại thành phố New York. Đó là một bảng quảng cáo ngay tại Quãng trường Thời đại với hình dạng vách núi nặng 6.000 pound và cao tương đương với tòa nhà 10 tầng dành cho những người leo núi chinh phục nó.

3. Daredevil

9804DareDevil_1466957265

Bảng quảng cáo của Netflix được đặt tại Toronto miêu tả trận chiến của các siêu anh hùng trên một khán đài lớn hơn. Người xem được yêu cầu dùng Twitter hỗ trợ một trong các nhân vật của phim. Nhân vật nào được đề cập nhiều nhất sẽ phá hủy poster của các nhân vật còn lại với những lỗ đạn đen, vết bầm hay những nhát chém.

4. Women’s Ad & Ocean Outdoor

9804WomansAid_1466957446

Bảng quảng cáo với những vết thương nổi bật trên một khuôn mặt phụ nữ được đặt tại London vào Ngày Quốc tế Phụ nữ 2014. Sử dụng công nghệ nhận diện khuôn mặt, càng nhiều người nhìn vào khuôn mặt của người phụ nữ, thì những vết thương sẽ càng trở nên lành lặn hơn.

5. Sodimac Homecenter

9804SodimacHomecenter1_1466957572 9804SodimacHomecenter2_1466957581

Sau khi nghiên cứu, cứ trong ba tai nạn xe hơi thì có một trường hợp gây ra bởi cơn buồn ngủ, nhà bán lẻ có trụ sở tại Peru này đã dựng nên một bảng quảng cáo có chức năng của một điểm dừng chân dành cho tài những xế buồn ngủ. Bảng quảng cáo ngoài trời này được đặt dọc theo xa lộ với những nhà xe mini được thiết kế như phòng ngủ cùng wi-fi miễn phí và tấm che mắt.

Trên đây là 4 biển quảng cáo ngoài trời tương tác thông minh,  hy vọng bài viết giúp ích được cho bạn. Chúc bạn thành công!

Theo brandsvietnam

Xem thêm: 5 thương hiệu giá trị nhất thế giới năm 2016